- App mua hàng trực tuyến do Công ty TNHH MTV Kim Uyên (NPP Kim Uyên) thực hiện hoạt động và vận hành. Quy chế này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, mua sản phẩm của NPP Kim Uyên.
- Cá nhân tham gia giao dịch tại App tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ và không trái với qui định của pháp luật.
- Sản phẩm tham gia giao dịch trên App phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật.
- Hoạt động mua bán hàng hóa qua App phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
- Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào App phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của App.
- Người Bán: Là Công ty TNHH MTV Kim Uyên (NPP Kim Uyên).
- Người Mua: là cá nhân, tổ chức, có nhu cầu mua hàng hóa của NPP Kim Uyên. Người Mua bắt buộc đăng ký tài khoản để tham gia mua hàng.
- Đăng nhập tài khoản App;
- Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, giá, khuyến mại mà Người Mua quan tâm;
- Người Mua đưa ra quyết định đặt hàng bằng cách bấm vào “Đặt hàng”;
- Người Mua lựa chọn số lượng cần đặt;
- Đơn hàng của Người Mua sẽ được chuyển thông tin đến NPP Kim Uyên;
- Người Mua nhận hàng hóa và thanh toán;
- Khi phát sinh đơn đặt hàng mua hàng của Người Mua, NPP xác nhận đơn hàng. Sau khi đơn hàng được xác nhận, bộ phận kho thực hiện soạn đơn hàng và giao cho xe giao hàng;
- Thời gian giao hàng dự kiến là sau khi đặt đơn hàng một ngày;
- Người Mua và NPP Kim Uyên có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn phương thức phù hợp:
Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm;
Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên App;
Bước 3: NPP xác nhận thông tin và thực hiện giao hàng;
Bước 4: Người Mua nhận hàng và thanh toán cho NPP;
Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm;
Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên App;
Bước 3: NPP xác nhận thông tin và thực hiện giao hàng;
Bước 4: Người Mua nhận hàng và thanh toán qua tài khoản ngân hàng của NPP cung cấp;
- Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên App bao gồm: tên khách hàng, điện thoại, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà App cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng App và để NPP liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng App nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
- App sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Để xử lý đơn hàng của khách hàng với NPP;
- Để phục vụ mục đích nhận dạng, xác minh, đánh giá pháp lý hoặc để nhận biết khách hàng;
- Để liên hệ với khách hàng hoặc liên lạc qua điện thoại, tin nhắn văn bản hoặc cách khác nhằm mục đích kết nối khách hàng với NPP;
- App sẽ duy trì dữ liệu cá nhân tuân theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân hoặc các điều luật hiện hành khác.
- CÔNG TY TNHH MTV KIM UYÊN
- ĐỊA CHỈ: 135 QUỐC LỘ 1A, ẤP MỚI, LONG ĐỊNH, CHÂU THÀNH, TIỀN GIANG
- ZALO - SĐT: 0837.153.355
- Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu NPP thực hiện việc này.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép hoặc đồng ý từ khách hàng.
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng
- NPP yêu cầu khách hàng, phải cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân có liên quan như: địa chỉ liên lạc, điện thoại và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.